Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » หนังออนไลน์ HD Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

หนังออนไลน์ HD Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

{[['']]}

24650_552217124823632_1332550516_n_1

เรื่องย่อ Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

          ในที่สุดนักแสดงวัยรุ่นที่เคยสร้างความผวามาแล้วกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี และ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็ได้โคจรมาร่วมกันสร้างความผวาในภาพยนตร์ ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย Last Summer ภาพยนตร์แนว ดราม่า-สยองขวัญ ของค่ายหนังน้องใหม่ Talent 1 Movie Studio ของผู้กำกับ กิตติธัช ตั้งศิริกิจ, ษรัณยู จิราลักษม์ และสิทธิศิริ มงคลศิริ
          โดย เก้า รับบท "สิงห์" ผู้ถูกสถานการณ์บีบคั้นให้จนตรอก จนต้องทำลายแฟนสาวทั้งที่ยังรัก ขณะที่ ปันปัน รับบท "มีน" สาวสวยที่ไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสนิท โดยไม่รู้ว่าท้ายสุดจะเจอเหตุร้ายที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล นี่คือบทที่ปันปันถึงกับออกปากว่า "เป็นบทที่ยากที่สุดหนักสุดในชีวิต" เพราะไม่ใช่แค่แบกรับบาดแผลจากเหตุร้ายดังกล่าว เธอยังต้องกลับมาเผชิญโลกความจริงในโรงเรียนซึ่งไม่เป็นดังหวัง"
          ฤดูร้อนนั้น... จอย (อาย พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) เด็กสาวอนาคตสดใสในวงการบันเทิงโพสต์สเตตัสว่า "อยากตาย" สิงห์ (เก้า จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มหล่ออนาคตไกลอยากปลอบใจจึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อนสนิท มีน (ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์) โดยพาคู่หู กานต์ (สบาย กฤษส ถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก!!!
          แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง!!! เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน คือ จอยตายแต่ผีจอยยังคงตามติดทั้งคนรักเพื่อนสนิทและน้องชาย (เบสท์ เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) เพราะ "คนตายอยากบอก... แต่คนพลาดไม่อยากจำ" จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของคนเคยเป็นวัยรุ่นทุกคน
          จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ "คนพลาด...ไม่อยากจำ แต่คนตาย...อยากบอก" ร่วมติดตามเรื่องราวระทึกขวัญได้ 27 มิถุนายน 2556 ทุกโรงภาพยนตร์

 

Share this article :

Popular Posts