Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » หนังออนไลน์ HD DOOMSDAY BOOK บันทึกสิ้นโลก จักรกลอัจฉริยะ

หนังออนไลน์ HD DOOMSDAY BOOK บันทึกสิ้นโลก จักรกลอัจฉริยะ

{[['']]}

prod_3892_1665_1-284x400

Doomsday Book บันทึกสิ้นโลก จักรกลอัจฉริยะ

หนังแนวแปลก ๆ จากเกาหลีเรื่องนี้ถือว่าทำได้แจ่มมาก บอกเล่าถึงเรื่องราวของวันสิ้นโลกตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน ผ่านเรื่องสั้น 3 เรื่อง คล้าย ๆ กับเรื่อง 4-5 แพร่งของบ้านเรา เริ่มจากการระบาดของเชื้อไวรัสประหลาดที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งต้นกำเนิดมาจาก “เนื้อวัว” คนที่กินเนื้อจึงได้รับเชื้อซอมบี้ !!! ไปจนถึงวันที่หุ่นยนต์มีความคิดและจิตใจเฉกเช่นมนุษย์ และไปจนถึงวันสุดท้ายที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหม

บันทึกสิ้นโลก จักรกลอัจฉริยะ เดย์หนังสือ (/ du ːmzdeɪ /; ผลัด / doʊmzdeɪ / ในสหรัฐฯ)  ที่จัดขึ้นที่หอจดหมายเหตุแห่งชาติ, Kew, ในตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอนเป็นบันทึกของการสำรวจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมากของอังกฤษและบางส่วนของเวลส์ เสร็จสมบูรณ์ใน 1086 การสำรวจได้รับการดำเนินการสำหรับวิลเลียมแห่งอังกฤษผม (วิลเลียมผู้พิชิต): “ในขณะที่การใช้จ่ายเวลาคริสต์มาส 1085 ในกลอสเตอร์, วิลเลียมมีการพูดลึกกับที่ปรึกษาของเขาและก็ส่งคนไปทั่วประเทศอังกฤษเพื่อไชร์ในแต่ละที่จะหาสิ่งหรือเท่าใดแต่ละ ชดเชยมีอยู่ในที่ดินและปศุสัตว์และสิ่งที่มันคุ้มค่า “(แองโกลแซ็กซอนพงศาวดาร) หนึ่งในเป้าหมายหลักของการสำรวจเพื่อหาคนที่ถือและสิ่งที่ได้รับภาษีรับผิดตามเอ็ดเวิร์ดผู้สารภาพ; การตัดสินใจของผู้ประเมินเดย์เป็นขั้นสุดท้ายสิ่งที่หนังสือเล่มนี้กล่าวเกี่ยวกับคนที่ถือค​​วามมั่งคั่งทางวัตถุหรือสิ่งที่มันมีค่าเป็น กฎหมายและมีการอุทธรณ์ไม่ มันถูกเขียนในละตินแม้ว่าจะมีบางคำที่เป็นภาษาพูดแทรกสำหรับคำพื้นเมืองเทียบเท่ากับละตินไม่มีหน้าที่และข้อความสั้นเป็นอย่างมาก. ริชาร์ด FitzNigel เขียนรอบปี 1179 ตามที่ระบุไว้ ว่าหนังสือเล่มนี้เป็นที่รู้จัก โดยภาษาอังกฤษว่า “เดย์” คือวันพิพากษา: สำหรับเป็นประโยคของบัญชีล่าสุดที่เข้มงวดและน่ากลัวไม่สามารถบ่ายเบี่ยงโดยอุบายฝีมือใด ๆ ดังนั้นเมื่อหนังสือเล่มนี้คือการหันไป … ประโยคที่ไม่สามารถใส่วุฒิสมาชิกหรือไว้กับสถานการณ์ นั่นคือเหตุผลที่เราได้เรียกว่าหนังสือ ‘หนังสือของคำพิพากษา’ … เพราะการตัดสินใจเหมือนพิพากษาครั้งสุดท้ายของมันจะไม่เปลี่ยนแปลง สิงหาคม 2006 ในเวอร์ชั่นออนไลน์ จำกัด เดย์หนังสือถูกทำใช้ได้โดยสหราชอาณาจักรเว็บไซต์หอจดหมายเหตุแห่งชาติ, การเรียกเก็บเงินผู้ใช้ 2 £ต่อหน้าเพื่อดูต้นฉบับ ในปี 2011 เว็บไซต์เดย์เปิดทำต้นฉบับอิสระที่มีอยู่เป็นครั้งแรก สำรวจใกล้ขอบเขตและขอบเขตของเดย์หนังสือก็ไม่ได้พยายามจนกลับจากเจ้าของที่ดิน 1873 ซึ่งนำเสนอเป็นครั้งแรกในภายหลัง ภาพของการกระจายตัวของทรัพย์สินที่ดินในเกาะอังกฤษ และดังนั้นจึงเป็นบางครั้งเรียกว่า “โมเดิร์นเดย์ บันทึกสิ้นโลก จักรกลอัจฉริยะ

Share this article :

Popular Posts