Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » หนังออนไลน์ HD NINJA ASSASSIN แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

หนังออนไลน์ HD NINJA ASSASSIN แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

{[['']]}

 

5c1YJyqNlwrpiLWwVqGZdKHK0Kc-277x400

Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

เรื่องย่อ : ไรโซ (เรน) คือหนึ่งในนักฆ่าที่ร้ายกาจที่สุดในโลก เขาเคยเป็นเด็กข้างถนน แต่ได้รับการชุบเลี้ยงและฝึกฝนให้กลายเป็นนักฆ่าโดยสำนักโอซึนุ องค์กรลับที่ลึกลับเสียจนดูเหมือนไม่มีอยู่จริง และเมื่อสำนักจัดการสำเร็จโทษเพื่อนของเขาคนหนึ่งอย่างไร้เมตตา ไรโซ ก็ตัดสินใจหนีออกจากสำนักหายตัวไป รอวันจะได้ชำระแค้น ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ตำรวจยูโรโปล มิคา โคเรตติ (นาโอมี แฮร์ริส) พบเงินจำนวนหนึ่งที่บ่งชี้ว่า คดีฆาตกรรมบุคคลทางการเมืองหลายต่อหลายคดี เกี่ยวพันกับนักฆ่าจากองค์กรใต้ดินของตะวันออกไกลที่ไร้ร่องรอย เธอขัดคำสั่งรุ่นพี่ ไรอัน มาสโลว์ (เบน ไมล์ส) ที่บอกให้เธอเงียบเฉย มิคา ขุดคุ้ยแฟ้มข้อมูลลับต่อไปจนพบความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมเหล่านี้ การสืบข้อมูลเรื่องนี้ทำให้ มิคา กลายเป็นเป้าหมายของสำนักโอซึนุ สำนักส่งตัวนักฆ่าหลายคนมาฆ่าปิดปากเธอ นำโดยจอมวายร้าย ทาเคชิ (ริก ยุน) แต่ ไรโซ เข้ามาช่วยชีวิตเธอไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เขารู้ดีว่าสำนักไม่มีทางรามือ จนกว่าจะกำจัด มิคา และตัวเขาเองได้สำเร็จ เกมแมวจับหนูจึงเกิดขึ้นทั่วท้องถนนในยุโรป หนทางเดียวที่จะรอดชีวิตคือ ไรโซ และ มิคา ต้องเชื่อใจกันและกัน และโค่นล้มสำนักโอซึนุลงให้จงได้

แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ ไรโซเป็นหนึ่งในมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก ที่นำมาจากถนนที่เป็นเด็กเขาก็กลายเป็นนักฆ่าที่ได้รับการฝึกฝนโดยโอซูนุแคลนกับกลุ่มลับที่มีการดำรงอยู่ถือว่าเป็นตำนานมาก แต่เขาถูกหลอนด้วยการที่ความเมตตาของเพื่อนของเขาโดย Clan, ไรโซเป็นอิสระจากพวกเขา … และหายตัวไป ตอนนี้เขารอเตรียมที่จะลงมือแก้แค้น ในเบอร์ลิน, Europol ตัวแทน Mika Caretti ได้ stumbled เมื่อเส้นทางของเงินที่โยงการฆาตกรรมทางการเมืองเข้ากับเครือข่ายใต้ดินของพวกมือสังหารที่ไร้ร่องรอยจากตะวันออกไกล ท้าทายคำสั่งของผู้บังคับบัญชาของเธอไรอัน Maslaw ขุดลึกลงไปในแฟ้มลับสุดยอดเพื่อให้รู้ถึงความจริงที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรม การสืบสวนที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายและโอซูนุแคลนส่งทีมนักฆ่าที่นำโดยทาเคชิตายมาเพื่อปิดปากเธอตลอด ไรโซช่วย Mika จากการโจมตีของเธอ แต่เขารู้ดีว่าแคลนจะไม่หยุดนิ่งจนกว่าเขาทั้งคู่จะถูกกำจัด ตอนนี้แขวนอยู่กับเกมแมวไล่หนูตามถนนของยุโรปไรโซและมิกะต้องไว้วางใจคนอื่นถ้าพวกเขาหวังที่จะอยู่รอด … และในที่สุดก็นำมาลงที่เข้าใจยากโอซูนุ Clan  แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

 

สำรอง

Share this article :

Popular Posts