Latest Movie :
ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวี ดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » หนังออนไลน์ HD DRAGON EYES มหาประลัยเลือดมังกร

หนังออนไลน์ HD DRAGON EYES มหาประลัยเลือดมังกร

{[['']]}

dragon-eyes-270x400

Dragon Eyes มหาประลัยเลือดมังกร

ที่เซนต์จู๊ด ชุมชนที่น่าอยู่ต้องถูกทำลายจนเสื่อมโทรมเพราะผู้ร้ายแก๊งค้ายาเสพติดและ ตำรวจที่โกงกิน จนเมื่อ หง หนุ่มคุณธรรมที่เก่งในศิลปะการต่อสู้เข้ามาอยู่ใหม่ ได้เป็นผู้ลุกขึ้นปกป้องเมืองนี้ด้วยตัวเอง

Dragon Eyes มหาประลัยเลือดมังกร เซนต์จูดสแควร์เป็นที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียงในความกลัวและความสิ้นหวังแก๊งต่อสู้ของชน kingpins ท้องถิ่นและแอนทอนข่มขวัญถนนและประชาชนที่อาศัยอยู่โดยไม่ต้องฉีกความหวังจนคนแปลกหน้าลึกลับไรอันฮ่องกง (Cung Le) มาถึง เขาเริ่มที่จะเล่นกับหนึ่งในแก๊งอื่น ๆ โดยเรียกคำสอนของครูของเขา, Tiano (Jean-Claude Van Damme) เพื่อหาแรงเพื่อต่อสู้กลับ อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาเริ่มต้นที่จะนำชุมชนภายใต้การควบคุม, ฮ่องกงจะเผชิญหน้าโดยนายวี (ปีเตอร์เวลเลอร์) หัวหน้าตำรวจของเมืองเสียหาย ตอนแรกนาย V ประทับใจโดยฝีมือของฮ่องกง แต่ไม่ช้าก็เห็นฮ่องกงเป็นภัยคุกคามต่อระบอบการปกครองของเขาและทั้งสองจะถูกล็อคในหัวเพื่อหัวรบบ่อความกลัวและความเสียหายของระบอบการปกครองของนายวีกับการเริ่มต้นใหม่สำหรับฮ่องกงแทน คนของเซนต์จูดสแควร์ Dragon Eyes มหาประลัยเลือดมังกร


สำรอง

Share this article :

Popular Posts